Chân dung của chàng trai may mắn trở thành người yêu của Park Shin Hye

bước chân vào con đường diễn xuất từ khá sớm. Với vai diễn nhí Kyung Ho trong bộ phim Piano, gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, trong sáng.


Mới đây, thông tin chính thức thừa nhận mối quan hệ với nam diễn viên Choi Tae Joon khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Ngay sau đó, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm hiểu thêm về danh tính chàng trai may mắn chiếm được trái tim nữ thần màn ảnh này.

Choi Tae Joon sinh ngày 7/7/1991, kém hơn Park Shin Hye một tuổi và là nam diễn viên có tiếng tại Hàn Quốc.

Sở hữu ngoại hình đẹp trai cuốn hút, cùng chiều cao 1m83, Choi Tae Joon là gương mặt đắt giá của nhiều tạp chí tại xứ sở củ sâm.

Choi Tae Joon bước chân vào con đường diễn xuất từ khá sớm. Với vai diễn nhí Kyung Ho trong bộ phim Piano, Choi Tae Joon gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, trong sáng.

Sự nghiệp của Tae Joon khá lận đận khi nhiều năm trong sự nghiệp, anh chỉ được tham gia những vai diễn nhỏ lẻ trong các bộ phim như The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother’s Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,…

Thế nhưng, nhờ kiên trì và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2017 Tae Joon đột phá với vai diễn phụ trong bộ phim trinh thám Thần Tượng Mất Tích giúp sự nghiệp khởi sắc. Anh dần dần nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả truyền hình.

Anh được khán giả Việt Nam biết đến nhờ vai diễn anh chàng luật sư đẹp trai của bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ nổi đình nổi đám năm 2017.

Bên cạnh đó, chàng diễn viên này còn nhận được yêu mến của khán giả nhờ tính cách hài hước trong hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế như Happy Together, Celebrity Bromance, Tasty Road, Hello Counselor,..

Đặc biệt là câu chuyện tình yêu đáng ganh tỵ của anh và thành viên Bomi (Apink) trong chương trình We God Married.

Choi Tae Joon và Park Shin Hye từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim The King Of Dramas. Đây cũng là bộ phim được cho là làm nên chuyện tình của cặp đôi này.

Nhiều người cho rằng, nhan sắc và sự nghiệp của Choi Tae Joon không xứng đáng với Park Shin Hye – một trong những nữ đình đám nhất bậc nhất Hàn Quốc.

Nhiều thông tin đưa ra rằng, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã yêu nhau sau lần nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong The King Of Dramas – bộ phim Choi Tae Joon đóng với vai trò là cameo. Thế nhưng, tình cảm của họ có lẽ đã bắt đầu từ khi cả hai học chung trường Đại học Chung Ang, Park Shin Hye theo học khoa kịch nghệ và điện ảnh trong khi Choi Tae Joon chọn chuyên ngành sân khấu. Bước chân vào showbiz ồn ào, thế nhưng họ vẫn giữ cho nhau những tình cảm tốt đẹp, để rồi từ là những người bạn họ yêu nhau khiến bao người ganh tỵ.

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *