10 thỏi son tím chuẩn hot trend 2018 mà bạn nên đầu tư ngay

Sau khi học viện Sắc màu Pantone công bố tím đậm sẽ là tông màu của năm 2018, thì 10 cây tuyệt đẹp dưới đây sẽ là ‘bí quyết’ mà các bạn gái nên trang bị càng sớm càng tốt.


Sau khi học viện Sắc màu Pantone công bố tím đậm sẽ là tông màu của năm 2018, thì 10 cây son tím tuyệt đẹp dưới đây sẽ là ‘bí quyết’ mà các bạn gái nên trang bị càng sớm càng tốt.

1. KVD Everlasting Liquid Lipstick in K-Dub
Trong số 44 sắc thái son trong BST Kat Von D Beauty’s Everlasting Liquid Lipstick, K-Dub là màu sắc ít được chú ý nhưng với sự lên ngôi của sắc tím thì gam màu bí ẩn bỗng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Màu tím vừa phải, không quá đậm và phù hợp với rất nhiều tông da, lại cực kì linh hoạt trong bóng tối. Kết hợp với phấn mắt màu vàng gold sang trọng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cây son siêu “xịn” này có giá khoảng 500 nghìn đồng.
2. Anastasia Beverly Hills Lip Gloss in Purple Rain
Son bóng Anastasia Beverly Hills Lip Gloss màu Purple Rain đích thị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày đầu năm khi kết hợp hai xu hướng hot nhất 2018 là son màu tím và son bóng. Son có kết cấu mỏng nhẹ và dễ dàng thẩm thấu, không để lại cảm giác nhờn dính trên môi. Nếu muốn lì hơn chỉ cần bặm nhẹ khăn giấy thì sẽ trông như son lì nhưng vẫn mềm và mọng môi.

Thỏi son bóng màu tím này được bán với giá 16 USD (khoảng 400 nghìn đồng).
3. Lipstick Queen in King Noble
Thỏi son cổ điển này có công thức kem dưỡng ẩm cao, trong số có tinh dầu và sáp, chất chống oxy hoá và vitamin E đảm bảo bề mặt mềm mại và lâu trôi. Với thiết kế là một lớp vỏ nhung bên ngoài vô cùng tỉ mỉ khiến các chị em đều sung sướng khi cầm thỏi son trên tay. Một sắc màu táo bạo và nổi bật nhưng không hề phô trương.

Cây son “quý tộc” này có giá 680 nghìn đồng.
4. Too Faced Melted Liquified Long Wear Lipstick in Melted Violet
Giám đốc sáng tạo của Too Faced Jerrod Blandino chưa bao giờ thấy son môi đẹp hơn, mạnh mẽ, phong phú và bóng hơn so với khi nó ở dạng nóng chảy trong phòng thí nghiệm mỹ phẩm.

Với nguồn cảm hứng này, Too Faced đã tạo ra một thỏi son màu tím sử dụng công nghệ độc quyền với dạng kem khi thoa lên môi màu sắc sẽ dần khô và bám lại không làm khô môi đem đến cảm giác mịn và mượt trong một thời gian dài. Son lên màu chuẩn, giữ màu lâu, thiết kế sáng tạo dạng tube với đầu bông mềm mịn giúp bạn có thể thoải mái dùng son mà không cần dùng đến cọ.

Too Faced Melted Liquified Long Wear Lipstick in Melted Violet có giá khoảng 400 nghìn đồng.
5. Stila Stay All Day Liquid Lipstick in Como
Dòng son mới All day liquid lipstick của Stila đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được bình chọn là 1 trong 10 loại son bền màu nhất, với đặc điểm dạng kem nhưng lên môi lì, độ bền màu suốt cả ngày, có thể tạo nên các tông đậm nhạt chỉ trong 1 thỏi son.

Làm giàu với Vitamin E và dầu bơ, Stay All Day Liquid Lipstick làm mềm môi giúp đôi môi trông đẹp hơn và tràn đầy sức sống. Mang lại sự thoải mái tuyệt vời và công thức màu sắc phong phú sẽ không phai hoặc thay đổi màu sắc trong nhiều giờ liên tục. Đúng như cái tên của mình (stays all day – giữ màu cả ngày), thỏi son dạng nước này là một vị cứu tinh cho bạn trong những ngày bận rộn.

Bạn sẽ phải chi 600 nghìn đồng cho thỏi son chất lượng này.
6. Lancôme Juicy Shaker in Juicy Blackberry Purple
Juicy Shaker thuộc dòng son dưỡng nhưng vẫn có khả năng lên màu cực ổn của . Nếu không quá yêu thích những sắc tím quá sắc sảo, lạnh lùng thì bạn có thể chọn thỏi son Lancôme Juicy Shaker màu Juicy Blackberry Purple này: tông hồng tím ngọt ngào, quyến rũ và dĩ nhiên là phù hợp với mọi trường hợp.

Thuộc dòng son high end nên cây son ảo diệu này có mức giá là 610 nghìn.
7. L’oreal Infallible Paints/Lips Metallic – Liquid Venom
Sắc đỏ mận kết hợp ánh kim đúng là một màu sắc kinh điển của hãng. Công thức khô cho đến bề mặt kim loại mờ và vẻ lấp lánh nhẹ, đủ để cung cấp cho sản phẩm một cái nhìn đa chiều nhưng không quá lố.

180 nghìn là một mức giá phải chăng cho một thỏi son thì quá là chất lượng.
8. Copenhagen- NYX Soft Matte Lip Cream
Với kết cấu kem nhung, để lại lớp lì không tì vết và màu sắc mãnh liệt, kem môi màu Copenhagen của NYX là một cặp bài trùng gần như hoàn hảo với bộ Kourt K Kylie Cosmetics.

Bạn sẽ dễ dàng tậu được cây son này vì nó chỉ có giá 160 nghìn thôi nhé!
9. Raven – Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil
Để có được kết quả mờ nhẹ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào với son môi dạng lỏng, hãy sử dụng loại bút chì đa năng này. Sắc màu tím mận pha chút tông hồng tuyệt vời, sống động, đậm nét, nhưng dễ dàng để sử dụng.

NudeStix Intense Matte Lip + Cheek Pencil in Raven ($24, giá khoảng hơn 540 nghìn VNĐ).
10. Plumeria – Anastasia Beverly Hills Matte
Một màu tím tươi sáng tuyệt đẹp này cực kì hoàn hảo cho khoảng thời gian đầu xuân nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *