‘Bóc trần’ điều bí mật hẹn hò của Taylor Swift!

Từ lúc bắt đầu mối quan hệ này, Taylor chưa từng phát biểu công khai gì về anh chàng bạn trai, cô nàng thậm chí còn không thèm phát biểu gì về album Reputation mới ra mắt cuối năm trước.


Chuyện tình của và tình trẻ luôn là bí mật mà không chỉ giới truyền thông và người hâm mộ đều mong ngóng được hé lộ.

Mặc dù đã hẹn hò từ cuối năm 2016, nhưng người hâm mộ chỉ có thể đếm được số lần cặp đôi chụp ảnh cùng nhau trên đầu ngón tay. Khác với những cuộc tình trước, nữ ca sĩ chọn cách giấu mối quan hệ với anh chàng bạn trai này cho riêng mình. Song, người hâm mộ vẫn tò mò vì sao một ngôi sao như Taylor khi hẹn hò lại có thể kín tiếng và không để lộ một tí sơ hở nào như vậy.

Và cuối cùng, sau bao chờ đợi thì điều này đã được tiết lộ.

Chuyện tình khi mới được khai quật của Taylor Swift cùng tình trẻ đã làm hao tốn biết bao giấy mực của cánh báo chí.
Được biết, Taylor và bạn trai thường gặp nhau tại nhà anh chàng ở khu vực Crouch End, London. Không khó để hiểu tại sao cặp đôi này lại chọn quê nhà của Joe làm nơi để hẹn hò vì những căn hộ của cô nàng ở Mỹ đã quá nhẵn mặt với giới săn ảnh, từ Beverly Hills cho đến căn hộ triệu đô ở New York.

Theo nguồn tin của trang E! cho biết: “Taylor ở Anh nhiều hơn mọi người nghĩ. Cô ấy có cả một quy trình cụ thể và tỉ mỉ cho việc này như một thói quen”. Nguồn tin này còn tiết lộ thêm rằng nữ ca sĩ còn bay bằng máy bay tư nhân và thậm chí dùng cả sân bay tư nhân.

Bạn sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để gặp được nữ ca sĩ ở sân bay bởi hộ chiếu của Taylor đã được kiểm tra sẵn và cô nàng chỉ việc ngồi chờ trên chiếc xe ven đường. Sau đó, Taylor lái xe thẳng đến bắc London, khu vực Crouch End nơi bạn trai mình sống, trong một chiếc xe ô tô đen hoàn toàn và khó nhận dạng.

Không chỉ vậy, trong khi Taylor ở nước Anh, gần như không có ai được biết. “Mọi người sẽ không thể nhìn thấy Taylor trừ khi là người rất thân lắm với cô ấy hoặc gia đình của Joe, bạn sẽ không thể biết lúc nào cô ấy đang ở đây. Cô ấy hầu như không để lại dấu vết nào cả”, nguồn tin tiếp tục chia sẻ.

luôn tránh né sự chú ý của cánh săn ảnh dù ở bất cứ đâu.
Và khi Taylor ở đây, nữ ca sĩ chỉ đơn giản sinh sống bình thường và thoải mái với bạn trai cùng gia đình của anh: “Taylor đã gặp cả gia đình Joe và họ đã tổ chức nhiều bữa tiệc vào ngày chủ nhật. Không chỉ gia đình mà em trai của Joe cũng rất quý nữ ca sĩ, chúng đã đi chơi cùng cặp đôi nhiều lần”.

Tờ The Sun cũng cho biết mỗi khi Taylor và Joe đi ra ngoài, nữ ca sĩ thường ngụy trang rất kĩ. Cách này của cô hoạt động khá hiệu quả khi thậm chí có lần cặp đôi ở nhờ nhà một người bạn thân thiết là “chân dài” Cara Delevinge ở khu vực Chiswick, cả hai có thể dắt con chó của Cara đi dạo vòng quanh công viên mà không một ai có thể nhận ra.

Từ lúc bắt đầu mối quan hệ này, Taylor chưa từng phát biểu công khai gì về anh chàng bạn trai, cô nàng thậm chí còn không thèm phát biểu gì về album Reputation mới ra mắt cuối năm trước.

Những hình ảnh hiếm hoi mà fan được chứng kiến cảnh đôi tình nhân tay trong tay.

Là một diễn viên nhưng Joe Alwyn vẫn chọn cách sống bình dị và không thị phi. Anh chàng không xài mạng xã hội và thậm chí còn tự tay xóa tất cả mọi ứng dụng mạng xã hội khỏi điện thoại của Taylor sau khi thấy bạn gái mình quá ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực từ nó.
Lần đầu tiên cả hai công khai nắm tay nhau xuất hiện trên đường phố là khi chàng hộ tống Taylor đến diễn ở sự kiện Jingle Ball vào tháng 11/2017. Theo nhiều nguồn tin thì mọi thứ đang hết sức tốt đẹp, và Taylor muốn dành nhiều thời gian để tìm hiểu thế giới của Joe càng nhiều càng tốt.

Chính cuộc sống kín tiếng này đã ảnh hưởng và thay đổi Taylor, hiện giờ cô nàng đang hạnh phúc hơn bao giờ hết bên bạn trai trẻ tuổi của mình.

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *